đá trắng volaks

Giảm giá!
da-hoa-cuong-trang-volakas_01
da-hoa-cuong-trang-volakas_12da-hoa-cuong-trang-volakas_13da-hoa-cuong-trang-volakas_14da-hoa-cuong-trang-volakas_15da-hoa-cuong-trang-volakas_16da-hoa-cuong-trang-volakas_17da-hoa-cuong-trang-volakas_18da-hoa-cuong-trang-volakas_19da-hoa-cuong-trang-volakas_22da-hoa-cuong-trang-volakas_23da-hoa-cuong-trang-volakas_24da-hoa-cuong-trang-volakas_25da-hoa-cuong-trang-volakas_26da-hoa-cuong-trang-volakas_27da-hoa-cuong-trang-volakas_28da-hoa-cuong-trang-volakas_29da-hoa-cuong-trang-volakas_30da-hoa-cuong-trang-volakas_31da-hoa-cuong-trang-volakas_33da-hoa-cuong-trang-volakas_34da-hoa-cuong-trang-volakas_35da-hoa-cuong-trang-volakas_36da-hoa-cuong-trang-volakas_37da-hoa-cuong-trang-volakas_38da-hoa-cuong-trang-volakas_39da-hoa-cuong-trang-volakas_40da-hoa-cuong-trang-volakas_41da-hoa-cuong-trang-volakas_42da-hoa-cuong-trang-volakas_44da-hoa-cuong-trang-volakas_45

đá trắng volaks

₫2,450,000.00 ₫1,950,000.00

Đá hoa cương trắng vân đen

🌎 Vật liệu từ tự nhiên siêu bóng

🍀 Chủng loại: Marble tự nhiên

🌎 Xuất Xứ: ys

✅ Dầy 18mm

🍁 Rộng 1700: Dài 2800

✅ Giá Bán 1950,000 một mét

🌎 Ứng Dụng Hạng Mục Ngọai Thất

✅  Mặt Tiền. Cổng Nhà, Cột Vuông: Cột Tròn

🌎 Ứng Dụng Hạng Mục Nội Thất

✅ cầu thang, bàn bếp, nền nhà, thang máy, mặt bàn

💥 Cường lực cao, chống trầy chống chống tốt

✅ Màu Sắc Chủ Đạo: Nền Trắng Vân xám pha trộn vân đen

🍀 Hình Ảnh Chuẩn màu sắc bên ngoài

Mô tả sản phẩm

Tìm hiểu đá hoa cương trắng volakas cùng địa chỉ thi công uy tín nhất

Những loại đá nào Qua bài viết dưới đây, sẽ tổng hợp tất tần tật những lưu ý và đá hoa cương trắng volakas sao cho đẹp và chuẩn xác nhất đến với mọi người.

Đá hoa cương trắng volakas ở mặt phẳng

Sau đây là đá hoa cương trắng volakas ở mặt phẳng mà các đơn vị thi công cần áp dụng:

Đo đạc thông số kỹ thuật

Bước đầu tiên của đá hoa cương trắng volakas ở mặt phẳng diễn ra như sau: Sau khi đã lựa chọn được loại đá, kỹ thuật viên cần thu thập các thông số nơi thi công. Điều này giúp xác định được chính xác số lượng và kích cỡ của đá hoa cương trắng volakas cùng với các vật tư phù hợp khác.

đá hoa cương trắng volakas
đá hoa cương trắng volakas

Thiết kế bảng vẽ

Tại bước này, người thợ cần sự khéo léo và cẩn thận thì mới có thể đá hoa cương trắng volakas nhanh chóng và thuận lợi nhất. Sau khi đã thu thập được đầy đủ các thông số, kỹ thuật viên sẽ gửi thông tin đến kiến trúc sư. Kiến trúc sư sẽ thiết kế công trình đó trên bảng vẽ thẩm mỹ nhất có thể, cùng với đó là tính toán số lượng của vật liệu cần thiết.

Cắt đá theo kích thước bảng vẽ

Sau khi bản vẽ đã được chủ nhà đồng thuận, những thợ đá sẽ cắt đá bằng máy và đối với những chi tiết không dùng được máy, họ sẽ gia công bằng tay. Tiếp theo, xếp đá gọn gàng để vận chuyển đến khu vực thi công công trình.

đá hoa cương trắng volakas
đá hoa cương trắng volakas

Chuẩn bị vật tư và mặt bằng

Sau khi hoàn thành việc cắt đá thì cần phải chuẩn bị mặt bằng thi công. Đối với các công trình thay mới đá, những người thợ có nhiệm vụ tháo dỡ những vật liệu cũ khỏi bề mặt. Tiếp đó, họ tiến hành bước trám đều mặt bằng giúp việc lát đá thuận tiện hơn.

Sắp xếp vị trí ốp đá

Công đoạn này để xác định vị trí chính xác cần sử dụng của đá, tránh bị sai lệch với thông số của bản thiết kế trước đó. Sau khi đã chuẩn bị kỹ mặt bằng và đá hoa cương trắng volakas, người thợ cần định vị và sắp xếp đá trước khi lát. Việc làm này để kiểm tra lại một lần nữa về số lượng vật liệu chuẩn bị thừa hay thiếu, cùng với đó là điều chỉnh hợp lý nếu như thông số kỹ thuật có sự sai lệch.

đá hoa cương trắng volakas
đá hoa cương trắng volakas

Chuẩn bị đá hoa cương trắng volakas

Đá hoa cương trắng volakas được pha chế đặc biệt giúp đá hoa cương trắng volakas có thể liên kết với nhau một cách bền chắc nhất. Đây là một trong những công cụ không thể thiếu để ốp lát đá hoa cương trắng volakas.

đá hoa cương trắng volakas
đá hoa cương trắng volakas

Tiến hành lát đá và chà ron

Bước cuối cùng của đá hoa cương trắng volakas đó là thợ đá bắt đầu lát các tấm đá lên mặt phẳng và tiến hành vệ sinh trét ron sau khi đã hoàn tất.

Đá hoa cương trắng volakas ở mặt dựng

Đá hoa cương trắng volakas ở mặt dựng cũng tương tự đá hoa cương trắng volakas ở mặt phẳng, tuy nhiên sẽ khó khăn hơn một chút.

Chuẩn bị vật tư cần thiế

đá hoa cương trắng volakas
đá hoa cương trắng volakas

Để tiến hành ốp đá hoa cương trắng volakas ở mặt dựng thì cần lưu ý không được thiếu bất kỳ dụng cụ cần thiết nào, vì thi công ở trên cao sẽ giúp tiết kiệm thời gian và độ an toàn của người thợ. Một số vật tư, dụng cụ cần thiết như:

Dụng cụ định vị đứng: dây dọi hoặc máy kinh vĩ.

Dụng cụ định vị ngang: máy laser, máy thủy bình hoặc ống cân thủy.

Máy cắt tay, máy khoan có thương hiệu như Bosch, Hilti… để đảm bảo độ an toàn và tăng độ hiệu quả.

Các dụng cụ khác như: búa cao su, nem, húc, thước nhôm 2m, thước thủy…

đá hoa cương trắng volakas
đá hoa cương trắng volakas

Tiến hành thi công

Để có thể tiến hành thi công theo đúng tiến độ dự kiến thì bề mặt tường để thi công phải được kiểm tra nghiêm ngặt và kỹ càng để phát hiện sai lệch kịp thời. Sau đây là các bước thi công và đá hoa cương trắng volakas mặt dựng:

Xác định tim trục: Đội ngũ thi công sẽ xác định tim trục ở thực tế thông qua bản vẽ công trình, cần phải kiểm tra và xác định vị trí chuẩn xác.

Căng dây thả dọi, cân nước để xác định được cao độ chuẩn.

Thực hiện khoan lỗ trên tường, độ sâu của lỗ khoan trong khoảng 8cm đến 10cm.

đá hoa cương trắng volakas
đá hoa cương trắng volakas

Dùng keo Epoxy 2 thành phần để trám vào lỗ khoan. Tiếp theo, siết ốc nở gắn bát tại vị trí được xác định.

Xác định vị trí của bát ở mặt sau tấm đá rồi xẻ lưng đá ở ngay vị trí đó. Sau đó, ướm thử tấm đá lên và trám keo ngay tại vị trí xẻ đó. Đặt tấm đá vào và cố định bằng nêm, húc.

Tiếp theo, xẻ cạnh đá và gắn pin.

Cuối cùng, vệ sinh trét mạch sau khi đã hoàn tất lắp đặt.

đá hoa cương trắng volakas
đá hoa cương trắng volakas

Địa chỉ cung cấp và đá hoa cương trắng volakas được ưa chuộng nhất

Nếu bạn đang cần một địa chỉ uy tín để cung cấp và đá hoa cương trắng volakas thì không nên bỏ qua Kim Thịnh Phát. Tại đây, có đa dạng đá hoa cương trắng volakas từ màu sắc đến xuất xứ cho Quý Khách hàng chọn lựa. Cùng với đó là đội ngũ thợ lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm trong đá hoa cương trắng volakas sẽ mang đến cho Quý Khách hàng những công trình ưng ý và chất lượng cao.

đá hoa cương trắng volakas
đá hoa cương trắng volakas

Như vậy, thông qua bài viết này chắc hẳn bạn đã đã biết được các đá hoa cương trắng volakas rồi phải không? Nếu bạn cần tư vấn thêm về dịch vụ đá hoa cương trắng volakas thì hãy liên hệ với Kim Thịnh Phát – địa chỉ cung cấp và đá hoa cương trắng volakas chất lượng và uy tín hàng đầu Việt Nam.

đá hoa cương trắng volakas
đá hoa cương trắng volakas

Đá hoa cương sử dụng lát sàn nhà.

Với diện tích sàn nhà rộng lớn thì việc sử dụng đá hoa cương trên diện rộng là điều thích hợp và được nhiều người lựa chọn hiện nay. Trong đó có đá hoa cương.

Đá hoa cương với màu sắc nâu trầm khá đẹp. Bạn có thể lát ở sàn nhà mình để tạo ra đá hoa cương không gian có tính thẩm mỹ cao. Với màu nâu đặc trưng có pha lẫn các đường vân trắng đứt gãy trông rất đặc trưng và sống động, đem lại cho không gian nhà bạn thêm phần sang trọng.

đá hoa cương trắng volakas
đá hoa cương trắng volakas

Ngoài ra, với màu nâu tự nhiên, loại đá hoa cương này giúp cho sàn nhà của bạn thêm phần sạch sẽ, và sang trọng đẳng cấp hơn bao giờ hết.

Đá hoa cương sử dụng ốp cột .

Hiện nay, các căn nhà lớn như biệt thự, nhà xưởng, văn phòng công ty thường sử dụng khá nhiều cột chống đỡ với thân hình tròn hoặc vuông tùy loại. Với việc sử dụng đá hoa cương để ốp cột tròn sẽ làm cho không gian sử dụng thêm phần đẳng cấp hơn.

đá hoa cương trắng volakas
đá hoa cương trắng volakas

Khi sử dụng loại đá này để ốp cột, giúp cho không gian nhà bạn thêm phần đồng điệu và tạo điểm nhấn nhất của ngôi nhà ở những đá hoa cương này.

Đá hoa cương.

Thang máy là không gian mặt tiền được nhiều người sử dụng để qua lại. Vì vậy việc lựa chọn loại đá hoa cương để ốp không gian này phải đảm bảo đủ các yếu tố như: đẹp, sạch, bóng, sang trọng, hiện đại…

Những yếu tố trên đều có đầy đủ trong loại đá hoa cương. Chính vì vậy mà bạn có thể bắt gặp nhiều thang máy lựa chọn sử dụng loại đá hoa cương này để ốp mặt tiền ngày càng phổ biến.

đá hoa cương trắng volakas
đá hoa cương trắng volakas

Đá hoa cương ốp quầy ba.

Với việc sử dụng ốp đá hoa cương cho quầy bar sẽ làm cho quầy bar đó thêm phần hiện đại , đẳng cấp hơn rất nhiều nên rất thích hợp với chốn ăn chơi, giải trí của giới trung lưu trở lên.

Ngoài ra, với độ trơn bóng nên rất dễ lau chùi nên thích hợp sử dụng ở khu vực quầy bar, nơi thường xuyên phải lau chùi đá hoa cương cách sạch sẽ nhất bởi nó là không gian nhiều người sử dụng và chú ý đến.

đá hoa cương trắng volakas
đá hoa cương trắng volakas

Chúng ta vừa biết đến các không gian sử dụng đá hoa cương, với các không gian này, bạn có thể tha hồ sáng tạo, thỏa sức sử dụng loại đá này. Việc sử dụng loại đá hoa cương có thể tìm mua ở cơ sở cung cấp Granite khá dễ dàng.

Chọn mua đá hoa cương ở đâu?

Đá hoa cương là đá hoa cương trong những đồ nội thất đắt tiền nhưng mang lại nhiều công dụng tuyệt vời cho gian ốp cột nhà bạn. Sự đa dạng của thị trường đá hoa cương với rất nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau thoải mái cho khác hàng lựa chọn.

đá hoa cương trắng volakas
đá hoa cương trắng volakas

Thị trường đá hoa cương trong nước phát triển mạnh nhưng vẫn len lõi những đá hoa cương của Trung Quốc với màu sắc bắt mắt và giá thành rẻ hơn rất nhiều. Tuy nhiên, chất lượng của loại đá này cực kỳ thấp độ bền và vân đá cực kỳ kém. Để giúp khách hàng có thể mua được đá hoa cương rẻ, chất lượng cao chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn trong bài viết sau.

Đá hoa cương là gì?

Đá hoa cương hay còn gọi là đá hoa cương, là loại đá hoa cương được hình thành do sự biến chất của đá vôi và các loại đá hoa cương khác. Xen kẽ trong đá là các hạt vân khác nhau tạo thành đường nét vô cùng tinh tế. Màu sắc của đá hoa cương chủ yếu chuyển từ gam màu hồng sang gam màu xám tối hoặc trắng tuyền.

đá hoa cương trắng volakas
đá hoa cương trắng volakas

Do đá hoa cương có kết cấu bền chặt, ít bị thấm nước vì vậy người ta thường sử dụng trong thi công sàn nhà, đặc biệt là trong không gian của ốp cột. Hiện nay, vì nguồn đá hoa cương không còn nhiều người ta đã phải chế tạo ra đá hoa cương nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường. Đá hoa cương có giá thành rẻ hơn, chất liệu và màu sắc cũng ngày càng giống với đá hoa cương nên được rất nhiều gia đình sử dụng.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên đánh giá “đá trắng volaks”

Liên hệ đá hoa cương 0934.564.888