Đá trắng nghệ an

Giảm giá!
da-hoa-cuong-trang-muoi_48
da-hoa-cuong-trang-muoi_57da-hoa-cuong-trang-muoi_56da-hoa-cuong-trang-muoi_52da-hoa-cuong-trang-muoi_51da-hoa-cuong-trang-muoi_46da-hoa-cuong-trang-muoi_45da-hoa-cuong-trang-muoi_44da-hoa-cuong-trang-muoi_43da-hoa-cuong-trang-muoi_42da-hoa-cuong-trang-muoi_41da-hoa-cuong-trang-muoi_40da-hoa-cuong-trang-muoi_39da-hoa-cuong-trang-muoi_38da-hoa-cuong-trang-muoi_28da-hoa-cuong-trang-muoi_29da-hoa-cuong-trang-muoi_30da-hoa-cuong-trang-muoi_31da-hoa-cuong-trang-muoi_32da-hoa-cuong-trang-muoi_33da-hoa-cuong-trang-muoi_34da-hoa-cuong-trang-muoi_35da-hoa-cuong-trang-muoi_36da-hoa-cuong-trang-muoi_37da-hoa-cuong-trang-muoi_27da-hoa-cuong-trang-muoi_26da-hoa-cuong-trang-muoi_25da-hoa-cuong-trang-muoi_24da-hoa-cuong-trang-muoi_23da-hoa-cuong-trang-muoi_22da-hoa-cuong-trang-muoi_21da-hoa-cuong-trang-muoi_20da-hoa-cuong-trang-muoi_19da-hoa-cuong-trang-muoi_18da-hoa-cuong-trang-muoi_17da-hoa-cuong-trang-muoi_16da-hoa-cuong-trang-muoi_15da-hoa-cuong-trang-muoi_14da-hoa-cuong-trang-muoi_13da-hoa-cuong-trang-muoi_12da-hoa-cuong-trang-muoi_11da-hoa-cuong-trang-muoi_10da-hoa-cuong-trang-muoi_09da-hoa-cuong-trang-muoi_08da-hoa-cuong-trang-muoi_07da-hoa-cuong-trang-muoi_06da-hoa-cuong-trang-muoi_05da-hoa-cuong-trang-muoi_04da-hoa-cuong-trang-muoi_03da-hoa-cuong-trang-muoi_02

Đá trắng nghệ an

₫1,650,000.00 ₫1,450,000.00

Đá hoa cương trắng Nghệ An

🌎 Vật liệu từ tự nhiên siêu bóng

🍀 Chủng loại: Marble tự nhiên

🌎 Xuất Xứ: Việt Nam

✅ Dầy 18mm

🍁 Rộng 1700: Dài 2800

✅ Giá Bán 2,550,000 một mét

🌎 Ứng Dụng Hạng Mục Ngọai Thất

✅  Mặt Tiền. Cổng Nhà, Cột Vuông: Cột Tròn

🌎 Ứng Dụng Hạng Mục Nội Thất

✅ cầu thang, bàn bếp, nền nhà, thang máy, mặt bàn

💥 Cường lực cao, chống trầy chống chống tốt

✅ Màu Sắc Chủ Đạo: Nền Trắng Vân xám pha trộn vân đen

🍀 Hình Ảnh Chuẩn màu sắc bên ngoài

Mô tả sản phẩm

Đá trắng nghệ an

Đá hoa cương trắng nghệ an thường dùng trong đá hoa cương trắng nghệ an cho nhà tắm

Đá hoa cương trắng nghệ an có nhiều loại khác nhau, với các màu sắc và đặc tính riêng biệt. Trong đá hoa cương trắng nghệ an cho nhà tắm, một số loại đá hoa cương trắng nghệ an được sử dụng phổ biến là:

Đá hoa cương trắng nghệ an trắng

Đá hoa cương trắng nghệ an có màu trắng tươi hoặc trắng nhạt, do cấu tạo chủ yếu từ khoáng thạch anh và fenspat, với nhiều ưu điểm như:

Mang lại sự rộng rãi, thoáng đãng  cho không gian đá hoa cương trắng nghệ an cho nhà tắm

Hợp với nhiều phong cách khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại

Dễ dàng phối hợp với các loại gạch và phụ kiện khác

Có độ bền cao, chịu nhiệt tốt, chống trầy xước và chống thấm nước hiệu quả

đá hoa cương trắng nghệ an
đá hoa cương trắng nghệ an

Có nhiều loại đá hoa cương trắng nghệ an khác nhau, với các đường vân và hạt màu đa dạng như: đá trắng nghệ an, đá trắng sứ, đá trắng nghệ an, đá bianco antico, đá white diamond, đá white glimmer,…

Đá hoa cương trắng nghệ an giạng tia đen

Đá hoa cương trắng nghệ an màu đen là loại đá granite có màu đen tuyền hoặc đen xám, do cấu tạo chủ yếu từ khoáng biotit và hornblende, sở hữu nhiều ưu điểm như:

Mang lại sự sang trọng, quý phái và lịch lãm cho không gian đá hoa cương trắng nghệ an cho nhà tắm

Tạo nên sự tương phản và nổi bật khi kết hợp với các màu sắc khác

Có độ bền cao, chịu nhiệt tốt, chống trầy xước và chống thấm nước hiệu quả

Có nhiều loại đá hoa cương trắng nghệ an khác nhau như: đá absolute black, đá phú yên trung quốc, đá kim sa trung, đá blue dunes,…

đá hoa cương trắng nghệ an
đá hoa cương trắng nghệ an

Đá hoa cương trắng nghệ an giạng tia xanh

Đá hoa cương trắng nghệ an xanh là loại đá granite có màu xanh lá cây hoặc xanh dương, do cấu tạo chủ yếu từ khoáng amphibole và pyroxene, có nhiều ưu điểm nổi bật như:

Mang lại sự tươi mát, thanh lịch và trẻ trung cho không gian đá hoa cương trắng nghệ an cho nhà tắm

Phù hợp với đa dạng kiểu thiết kế khác nhau, từ hiện đại đến cổ điển

Có độ bền cao, chịu nhiệt tốt, chống trầy xước và chống thấm nước hiệu quả

Có nhiều loại đá hoa cương trắng nghệ an xanh nổi tiếng như: đá xanh bướm, đá xanh bahia, đá xanh jade, đá xanh pearl,…

Kim Thịnh Phát – Đơn vị chuyên ốp đá hoa cương trắng nghệ an cho nhà tắm bằng đá hoa cương trắng nghệ an chất lượng

đá hoa cương trắng nghệ an
đá hoa cương trắng nghệ an

Bạn muốn làm mới không gian đá hoa cương trắng nghệ an cho nhà tắm của mình với một phong cách sang trọng và đẳng cấp? Bạn muốn sử dụng một vật liệu bền đẹp, dễ lau chùi và chống ẩm mốc? Bạn muốn tìm một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực ốp đá hoa cương trắng nghệ an cho nhà tắm?

Nếu bạn đang có những nhu cầu trên, hãy đến với Kim Thịnh Phát – đơn vị chuyên cung cấp và thi công các công trình bằng đá hoa cương trắng nghệ an hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi có nhiều mẫu mã, màu sắc và kích thước để bạn lựa chọn theo sở thích và phù hợp với không gian đá hoa cương trắng nghệ an cho nhà tắm. 

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được báo giá và khảo sát miễn phí. Kim Thịnh Phát – địa chỉ tin cậy cho mọi công trình đá hoa cương trắng nghệ an.

Đá hoa cương trắng nghệ an mang màu sắc sặc sỡ và đặc tính phong thủy riêng biệt. Với đặc tính đặc trưng, đá được dùng trang trí những không gian cần sự tươi mới

đá hoa cương trắng nghệ an
đá hoa cương trắng nghệ an

Đá hoa cương được chế tác rất cầu kì sẽ mang lại vẻ sáng bóng cho không gian, thể hiện đẳng cấp của chủ nhân ngôi nhà. Đá hoa cương theo phong cách cổ điển rất ưa chuộn vật dụng trang trang trí nội thất cổ điển. Nếu bố trí hợp lý bạn sẽ làm cho ngôi nhà mình như đã từng tồn tại hàng thế kỷ trước.

Nếu bạn đang cầm bản thiết kế trong tay mà chưa tìm ra mẫu đá hoa cương phù hợp. Hãy liên hệ đá hoa cương Granite, để có thể khám phá hơn nhiều mẫu đẹp và mới lạ nhé!

Cách chọn đá hoa cương phù hợp theo phong thủy

Đá hoa cương ngày nay được sử dụng rộng rãi trong việc trang trí nội thất, ngoại thất, sử dụng đá hoa cương trong xây dựng đã không còn xa lạ đối với các công trình có tính chất trang trọng, lịch sự, những trung tâm buôn bán, sảnh nhà lớn… Việc lựa chọn sao cho hợp phong thủy cũng là đá hoa cương vấn đề làm chủ nhà luôn đau đầu khi xây dựng.

đá hoa cương trắng nghệ an
đá hoa cương trắng nghệ an

Trong quan niệm của người Á Đông nói chung, mà đất nước ta nói riêng. Việc chọn lựa màu sắc, vật liệu trang trí sao cho phù hợp với phong thủy, tuổi, mệnh của gia chủ luôn được chú trọng. Quan điểm cho rằng, năng lượng phong thủy chi phối đến môi trường sống của mỗi người, tác động trực tiếp đến vận mệnh, sức khỏe, tài lộc, các mối quan hệ trong gia đình. Do đó, việc lựa chọn màu sắc, mẫu mã, chất liệu hợp với mệnh của gia chủ thì mọi việc sẽ tốt đẹp.

Lựa chọn Đá hoa cương phù hợp theo phong thủy

Trước tiên chúng ta cần nắm bắt rõ quy luật tương sinh – tương khắc của ngũ hành trong phong thủy để từ đó có những sự lựa chọn tốt nhất.

Ngũ hành trong phong thủy gồm có Kim, Đá hoa cươngc, Thủy, Thổ, Hỏa. 

Quan hệ tương sinh :

Theo thuật ngũ hành ta có: Kim sinh Thủy; Thủy sinh Đá hoa cươngc; Đá hoa cươngc sinh Hỏa; Hỏa sinh Thổ; Thổ sinh Kim.

đá hoa cương trắng nghệ an
đá hoa cương trắng nghệ an

Quan hệ tương khắc:

Theo thuật ngũ hành ta có: Kim khắc Đá hoa cươngc; Đá hoa cươngc khắc Thổ; Thổ khắc Thủy; Thủy khắc Hỏa; Hỏa khắc Kim.

Các màu sắc này tượng trưng cho các hành phong thủy như sau:

Mệnh Kim : Tương ứng với các màu Trắng, Bạc, Ánh kim.

Mệnh Thủy: Tương ứng với các màu Xanh, Đen

Mệnh Đá hoa cươngc: Tương ứng với các màu xanh lá, mà Lục

Mệnh Thổ: Tương ứng với các màu Nâu, Vàng, Cam

Mệnh Hỏa: Tương ứng với các màu Đỏ, Hồng, Tím.

Từ việc hiểu rõ quan hệ tương sinh – tương khắc, chúng ta sẽ lựa chọn được màu sắc tương sinh, phù hợp với mệnh của mình qua đó sẽ lựa chọn được mẫu đá hoa cương sử dụng để vừa hợp phong thủy, giúp làm ăn phát đạt, thuận lợi, sức khỏe, tài lộc cũng như tôn vinh vẻ đẹp ngôi nhà của chúng ta. Qua đây chúng ta tìm hiểu kĩ hơn về các mầu sắc của đá hoa cương ứng với mỗi mệnh.

Đối với mệnh Kim: Nên lựa chọn các loại đá hoa cương có mầu ánh bạc, ánh đồng như màu trắng, xám; màu vàng nhạt hay kim sa. Tốt nhất nên chọn đá có màu nâu vàng (Hoàng Thổ sinh Kim), đá có kèm ánh kim bạc, hoặc vân đá màu trắng sáng. Kiêng các màu đỏ, hồng, tím.

Đối với mệnh Đá hoa cươngc: Nên lựa chọn tốt nhất là đá hoa cương màu xanh ngọc, xanh dương hoặc xanh lá. 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên đánh giá “Đá trắng nghệ an”

Liên hệ đá hoa cương 0934.564.888