đá trắng đắk nông

Giảm giá!
da-hoa-cuong-trang-dak-nong_01
da-hoa-cuong-trang-dak-nong_03da-hoa-cuong-trang-dak-nong_04da-hoa-cuong-trang-dak-nong_05da-hoa-cuong-trang-dak-nong_06da-hoa-cuong-trang-dak-nong_07da-hoa-cuong-trang-dak-nong_08da-hoa-cuong-trang-dak-nong_09da-hoa-cuong-trang-dak-nong_10da-hoa-cuong-trang-dak-nong_11da-hoa-cuong-trang-dak-nong_12da-hoa-cuong-trang-dak-nong_13da-hoa-cuong-trang-dak-nong_14da-hoa-cuong-trang-dak-nong_15da-hoa-cuong-trang-dak-nong_16da-hoa-cuong-trang-dak-nong_17da-hoa-cuong-trang-dak-nong_18da-hoa-cuong-trang-dak-nong_19da-hoa-cuong-trang-dak-nong_20da-hoa-cuong-trang-dak-nong_21da-hoa-cuong-trang-dak-nong_22da-hoa-cuong-trang-dak-nong_23da-hoa-cuong-trang-dak-nong_24da-hoa-cuong-trang-dak-nong_25da-hoa-cuong-trang-dak-nong_26da-hoa-cuong-trang-dak-nong_27da-hoa-cuong-trang-dak-nong_28da-hoa-cuong-trang-dak-nong_29da-hoa-cuong-trang-dak-nong_30da-hoa-cuong-trang-dak-nong_31da-hoa-cuong-trang-dak-nong_32da-hoa-cuong-trang-dak-nong_33da-hoa-cuong-trang-dak-nong_35da-hoa-cuong-trang-dak-nong_36da-hoa-cuong-trang-dak-nong_37da-hoa-cuong-trang-dak-nong_38da-hoa-cuong-trang-dak-nong_39da-hoa-cuong-trang-dak-nong_40da-hoa-cuong-trang-dak-nong_41da-hoa-cuong-trang-dak-nong_42da-hoa-cuong-trang-dak-nong_43da-hoa-cuong-trang-dak-nong_45da-hoa-cuong-trang-dak-nong_46da-hoa-cuong-trang-dak-nong_47da-hoa-cuong-trang-dak-nong_48da-hoa-cuong-trang-dak-nong_49da-hoa-cuong-trang-dak-nong_50da-hoa-cuong-trang-dak-nong_53da-hoa-cuong-trang-dak-nong_54

đá trắng đắk nông

₫2,650,000.00 ₫2,550,000.00

Giá bán của đá hoa cương trắng carara

Giá của đá hoa cương trắng carara phụ thuộc vào các yếu tố sau:

Nguồn gốc và chất lượng : Tuỳ thuộc vào nguồn gốc và chất lượng đá mà giá bán của đá sẽ khác nhau. Nếu có nguồn gốc ở Ấn Độ giá sẽ cao hơn các nước khác.

Kích thước : Những tấm đá có kích thước và độ dày lớn hơn sẽ có giá cao hơn các tấm đá khác.

đá hoa cương trắng carara
đá hoa cương trắng carara

Mô tả sản phẩm

Thị trường : Tuỳ từng thời điểm cung cầu của thị trường thay đổi mà giá bán của đá hoa cương trắng đắk nông có thể tăng hoặc giảm khác nhau

Giá trung bình của đá hoa cương trắng đắk nông dao động từ 1 triệu đồng đến 5 triệu đồng trên mỗi mét vuông, tuỳ vào các yếu tố trên.

Kim Thịnh Phát địa chỉ nua đá hoa cương trắng đắk nông chất lượng và uy tín

Để được tư vấn kĩ hơn về đá hoa cương trắng đắk nông, bạn đọc nên tham khảo những địa chỉ bán đá hoa cương trắng đắk nông uy tín và chất lượng như Kim Thịnh Phát. Hoặc truy cập đia chỉ website : để tìm hiểu chi tiết từng loại đá.

đá hoa cương trắng đắk nông
đá hoa cương trắng đắk nông

Đá hoa cương trắng đắk nông – Huyền bí và tinh tế

Đá hoa cương trắng đắk nông, hay còn gọi là đá xà cừ xanh đen, là một trong những loại đá quý quý hiếm có màu sắc độc đáo và thu hút sự chú ý của người yêu đá quý. Đây là một loại đá tự nhiên có nguồn gốc từ tự nhiên, có màu sắc độc đáo với những đốm, vân hoặc dải xanh đen, mang lại vẻ đẹp hoang dã và sang trọng cho mọi sáng tạo nghệ thuật và trang sức. Hãy cùng tìm hiểu về loại đá này và những đặc điểm độc đáo của nó trong bài viết dưới đây.

đá hoa cương trắng đắk nông
đá hoa cương trắng đắk nông

Đá hoa cương trắng đắk nông là loại đá gì?

Đá hoa cương trắng đắk nông, là một loại đá quý thuộc nhóm hoa cương, là dạng biến thể của đá hoa cương trắng đắk nông, có màu sắc độc đáo là màu xanh đen hoặc xanh đen nhạt, với các đốm, vân hoặc dải xanh đen trên nền đá tự nhiên.

đá hoa cương trắng đắk nông
đá hoa cương trắng đắk nông

Đá được hình thành từ quá trình địa chất lâu đời, thông qua sự biến đổi của các khoáng chất, áp suất và nhiệt độ cao trong lòng đất. Các tinh thể của đá hoa cương trắng đắk nông thường có cấu trúc tinh thể hợp chất silicat, đem lại cho đá vẻ đẹp độc đáo và có giá trị thẩm mỹ cao.

đá hoa cương trắng đắk nông
đá hoa cương trắng đắk nông

Đá hoa cương trắng đắk nông ứng dụng trong thực tế

Đá hoa cương trắng đắk nông là một vật liệu đá quý độc đáo và được sử dụng trong nhiều ứng dụng thực tế, đặc biệt là trong lĩnh vực nghệ thuật và xây dựng. Dưới đây là một số ứng dụng phổ biến của đá trong thực tế:

đá hoa cương trắng đắk nông
đá hoa cương trắng đắk nông

Nghệ thuật trang trí: Loại đá này được sử dụng để tạo ra các tác phẩm nghệ thuật trang trí trong nội thất và ngoại thất, như các bức tượng, tượng đài, bức tranh đá, vật dụng trang trí bàn, kệ sách, đồ trang trí sân vườn, và nhiều loại sản phẩm nghệ thuật khác. Màu sắc độc đáo và đa dạng của đá hoa cương trắng đắk nông mang lại vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng cho không gian sống.

đá hoa cương trắng đắk nông
đá hoa cương trắng đắk nông

Xây dựng: Đá cũng được sử dụng trong xây dựng, đặc biệt là trong các dự án kiến trúc cao cấp mẫu đá granite. cho thiết kế ốp lát đá hoa cương trắng đắk nông được sử dụng để làm các sản phẩm nội thất và ngoại thất, như sàn nhà, tường, bàn làm việc, bàn ăn, lối đi, cầu thang, bể bơi, v.v mẫu đá granite. cho thiết kế ốp lát đá hoa cương trắng đắk nông mang lại vẻ đẹp sang trọng, độc đáo và đẳng cấp cho các công trình kiến trúc.

Người mệnh Thủy nên chọn loại đá nào?

Đối với người mệnh Thủy, để có thể lựa chọn được loại đá thích hợp thì bạn cần nắm những đặc điểm của mệnh này và màu sắc tương sinh, tương hợp. Thủy trong tiếng Hán Việt có nghĩa là nước, mang nét đặc trưng của nước như mưa, biển, đại dương, mùa đông, lạnh, nghệ thuật và cái đẹp…. Thủy có sức ảnh hưởng tới mọi thứ, nếu hợp thì sẽ phản ứng tích cực, nuôi dưỡng và bổ trợ vạn vật.

đá hoa cương trắng đắk nông
đá hoa cương trắng đắk nông

Ngược lại, nếu khắc sẽ dẫn đến biểu hiện hao mòn, kiệt quệ, suy tàn. Do đó khi lựa chọn đá hoa cương trong các công trình, gia chủ nên quan tâm đến phong thủy để mang tới nhiều thuận lợi và tốt đẹp trong cuộc sống.

Vì vậy, nếu gia chủ mệnh Thủy thì nên sử dụng đá có các màu từ xanh dương đến xanh đen. Những màu như vậy sẽ càng đặc biệt hơn khi kết hợp với ánh kim sa hay vân trắng. Bạn cũng có thể chọn các loại đá có màu trắng hoặc màu bạc thuộc hành Kim, vì Kim sẽ sinh Thủy. Lưu ý cho gia chủ mệnh Thủy là tránh những màu kiêng kỵ như nâu, vàng đất, vàng sậm. Những màu đó thuộc hành Thổ, mà Thổ khắc Thủy, khiến cuộc sống gặp nhiều gian truân, trắc trở, có thể cản hết tiền tài và may mắn.

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp những gia chủ mệnh Thủy có thể dễ dàng trong việc lựa chọn sản phẩm. Hiện nay, tại công ty Kịm Thịnh Phát luôn có nhiều mẫu mã đá hoa cương, được đánh giá cao về chất lượng. Bạn hãy đến để được nhân viên tư vấn về ý tưởng và tìm loại đá phù hợp cho đá hoa cương công trình hiện đại, đẳng cấp.

Chọn đá hoa cương hợp mệnh gia chủ

Đá hoa cương được sử dụng rất rộng rãi trong nhiều gia đình. Với những ưu điểm vượt trội, người dùng ngày càng lựa chọn đá hoa cương cho nhiều công trình. Tuy nhiên, để hợp với phong thủy bạn cần chọn đá hoa cương thật cẩn thận.

Cách chọn đá hoa cương hợp mệnh gia chủ

Việc chọn đá hoa cương cũng phụ thuộc rất nhiều vào mệnh của gia chủ. Bạn cần quan tâm đến màu sắc, hình dáng cũng như nhiều yếu tố khác để có thể đem lại sự may mắn cho gia chủ.

Cách phân biệt đá hoa cương thật và giả nhanh nhất

Nhu cầu sử dụng đá hoa cương cho các công trình ngày càng được nâng cao. Vì vậy, không khó để bạn có thể tìm ra sản phẩm này trên thị trường.

Tuy nhiên, chính nhờ vào sự phổ biến này nên dễ dẫn đến tình trạng xuất hiện đá giả, kém uy tín. Vậy làm thế nào để có thể phân biệt sản phẩm thật và giả đá hoa cương cách nhanh nhất?

Tính chất đá hoa cương, chất lượng

Để có thể nhận biết đá hoa cương giả thì trước hết bạn cần phải nắm được những tính chất của loại đá thật. Nếu đá thật thì sẽ những đặc điểm thể hiện rõ rệt ra bên ngoài như: không có vết nứt bể, phiến đá dày… Bởi vì đá hoa cương thường rất cứng, có độ bền cao, không bị bấp bên, chịu được tác động mạnh. Bạn có thể dùng đồng xu để cào vài đường trên bề mặt đá xem có dễ trầy xước hay không.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên đánh giá “đá trắng đắk nông”

Liên hệ đá hoa cương 0934.564.888