đá adonit

Giảm giá!
da-hoa-cuong-adonit-72
da-hoa-cuong-adonit-02da-hoa-cuong-adonit-03da-hoa-cuong-adonit-04da-hoa-cuong-adonit-05da-hoa-cuong-adonit-06da-hoa-cuong-adonit-07da-hoa-cuong-adonit-08da-hoa-cuong-adonit-09da-hoa-cuong-adonit-10da-hoa-cuong-adonit-11da-hoa-cuong-adonit-12da-hoa-cuong-adonit-14da-hoa-cuong-adonit-15da-hoa-cuong-adonit-16da-hoa-cuong-adonit-18da-hoa-cuong-adonit-19da-hoa-cuong-adonit-20da-hoa-cuong-adonit-21da-hoa-cuong-adonit-22da-hoa-cuong-adonit-23da-hoa-cuong-adonit-24da-hoa-cuong-adonit-25da-hoa-cuong-adonit-26da-hoa-cuong-adonit-27da-hoa-cuong-adonit-28da-hoa-cuong-adonit-29da-hoa-cuong-adonit-30da-hoa-cuong-adonit-31da-hoa-cuong-adonit-32da-hoa-cuong-adonit-34da-hoa-cuong-adonit-35da-hoa-cuong-adonit-36da-hoa-cuong-adonit-37da-hoa-cuong-adonit-38da-hoa-cuong-adonit-39da-hoa-cuong-adonit-40da-hoa-cuong-adonit-41da-hoa-cuong-adonit-42da-hoa-cuong-adonit-43da-hoa-cuong-adonit-44da-hoa-cuong-adonit-45da-hoa-cuong-adonit-46da-hoa-cuong-adonit-47da-hoa-cuong-adonit-48da-hoa-cuong-adonit-51da-hoa-cuong-adonit-52da-hoa-cuong-adonit-53da-hoa-cuong-adonit-54da-hoa-cuong-adonit-55da-hoa-cuong-adonit-56da-hoa-cuong-adonit-57da-hoa-cuong-adonit-58da-hoa-cuong-adonit-59da-hoa-cuong-adonit-60da-hoa-cuong-adonit-61da-hoa-cuong-adonit-62da-hoa-cuong-adonit-63da-hoa-cuong-adonit-64da-hoa-cuong-adonit-67da-hoa-cuong-adonit-68da-hoa-cuong-adonit-73da-hoa-cuong-adonit-74

đá adonit

₫1,150,000.00 ₫950,000.00

Thông tin sản phẩm này xem tại đây

– Xuất xứ: Châu Âu

– Nguồn gốc: đá phôi tự nhiên

– Tên thường gọi: Đá hoa cương đỏ phần lan

– Tên gọi khác khác: Đá hoa cương granite đỏ phần lan

– Kích thước thực: Rộng từ 1600mm đến 1500mm

Dài từ 1000mm đến 2400mm

_ Dầy 19 cộng trừ 1,5mm

– Kích thước: đa dạng: Tuỳ chọn theo yêu cầu của khách

Ứng dụng cho tất cả các hạng mục ốp lát nội thất đều tốt hơn ngoại thất

chất liệu tinh thể khối đặc kháng cự axit bào mòn có phần nhỏ, không đáng kể

Độ bóng kéo dài trên 50 năm

Sau 40 năm có thể tạo bóng lần 2 với độ hao mòn một lần tạo bóng 0,5mm

– Giá bán hiện tại: 950,000/1m

– Giá bao gồm thi công hoàn thiện: 1550,000/1m

– Giá: liên hệ để được giá tốt nhất, có thể tăng giảm trên dưới 100,000vnd

Giá phụ nhân công các hạng mục sau đây.

Giá thi công cao cấp phá mặt bóng cũ tạo mặt phẳng liền khối tạo mặt bóng khác giá 280,000/1m

Giá nhân công cắt bo len chân tường cầu thang 100,000/1md chưa tính đá,

Giá nhân công bo chỉ đơn 100,000/md chưa tính đá

Giá nhân công bo chỉ cặp đôi 160,000/md chưa tính đá

Giá nhân công kẹp chỉ đôi khoét cnc 220,000/md chưa tính đá

Giá nhân công chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công đục khoét 3D thủ công 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công đục khoét 3D cnc 14,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công cắt hoa văn thủ công 4,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công cắt hoa văn cnc 8,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công chỉ đơn cầu thang miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ len tường miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ cầu thang miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn cột 60,000đ/1md

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn mặt tiền 60,000/md

Giá thi công lắp đặt chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 120,000/1m dài của 1 lớp đá

Giá thi công lắp đặt hoa văn 120,000/1m daoif của 1 lớp đá

Chi phí khác cho ốp đá hoa cương dành cho công trình dự án

  1. Chi phí xi măng hồ cát giá hiện tại 100,000 một mét vuông ốp đá cầu thang
  2. Chi phí xi măng hồ cát cán nền 100,000 cộng chi phí keo lát sàn 140,000 chô 1 mét vuông, tổng cộng 240,000 một mét vuông cho danh mục lát nền nhà

Cộng với giá gốc của đá như báo giá trên đầu trang

Quy Trình Thi Công Đá Hoa Cương Tại Công Ty chúng tôi

Nhận công trình, khảo sát lại thực tế đo đạc lại hiện thực.

Thiết kế 3D miễn phí nếu chủ đầu tư yêu cầu

Quy trình cắt đá bằng máy CNC tại xưởng

Lắp đặt thử nghiệm trên không gian ảo dựa theo kích thược hiện thực của công trình

Chống thấm phơi khô nước chống thấm sẽ chở tới công trình lắp đặt thực thi

Hàng hóa chuẩn hàng của chủ đầu tư đã phê duyệt

Các đường nét chỉ phân cách tạo diểm nhấn 100% gia công máy CNC

Bảo đảm đường nét tinh tế và độ bóng cao của các góc cạnh

Nhận giao hàng tại công trình trên toàn quốc bất kỳ tỉnh thành nào trên cả nước

Bảo đảm đơn giá cạnh tranh và nhân cách phục phụ hết lòng

Tư vấn chất liệu kèm hạng mục tròn trách nhiệm, không phân biệt đá rẻ đá đắt

Mô tả sản phẩm

Mẫu đá này chính là những loại đá hoa cương adonit

Những loại đá nào Đá hoa cương adonit là một trong các loại vật liệu nội thất có tính ứng dụng cao. Cùng tìm hiểu đặc điểm của loại đá này trong bài viết sau đây

BẢNG BÁO GIÁ CẦU THANG ĐÁ HOA CƯƠNG CÁC LOẠI MẪU MÃ MỚI NHẤT

Đá hoa cương adonit – một loại khoáng vật quý giá, nổi bật với vẻ đẹp hoang dã và màu sắc rực rỡ. Sắc vàng của loại đá này mang một sức hút mãnh liệt, là điểm nhấn thu hút ánh nhìn của mọi người. Từ thiên nhiên hùng vĩ mẫu đá tự nhiên, dùng loại này cho hạng mục đá hoa cương adonit tỏa sáng trong tâm trí con người với sức mạnh và sự quý giá không thể phủ nhận. Hãy cùng nhau khám phá về loại đá tuyệt đẹp này và những điều đặc biệt mà nó mang lại.

đá hoa cương adonit
đá hoa cương adonit

Đá hoa cương adonit là đá gì? 

Đá hoa cương adonit, còn được gọi là đá thạch anh hoa cương, là một loại khoáng vật trong nhóm thạch anh, thuộc nhóm các đá quý. Nó là một loại đá có cấu trúc tinh thể hexagonal, được hình thành từ các tế bào tinh thể thạch anh được hòa tan trong nước và sau đó tinh chế lại trong môi trường tự nhiên trong suốt quá trình lâu dài hàng triệu năm.

Đá hoa cương adonit có nhiều màu sắc khác nhau, bao gồm màu vàng,, và đặc biệt là màu vàng, cũng như các biến thể màu sắc khác như hồng, cam, nâu, tím, và vàng. Màu sắc của đá hoa cương adonit phụ thuộc vào thành phần hóa học của nó, cũng như các tác nhân tự nhiên và quá trình hình thành đá.

đá hoa cương adonit
đá hoa cương adonit

Đá hoa cương adonit là một trong những dạng đá quý phổ biến, có giá trị cao trong ngành đá quý và trang sức. Nó được sử dụng để chế tác các món đồ trang sức, đồ gia dụng, và vật dụng trang trí, đồng thời cũng được coi là một biểu tượng của sự may mắn, sức mạnh, và đam mê.

đá hoa cương adonit
đá hoa cương adonit

Đặc điểm của đá hoa cương adonit

Loại đá này có một số đặc điểm chung sau:

Màu sắc: Màu vàng là đặc điểm nổi bật nhất của đá hoa cương adonit này. Màu vàng của nó có thể từ màu vàng rực rỡ đến màu vàng hồng, vàng cam, hoặc vàng nâu. Đôi khi mẫu đá tự nhiên, dùng loại này cho hạng mục đá hoa cương adonit còn có các đốm, vân, hay tạp chất khác tạo nên một vẻ đẹp tự nhiên và độc đáo.

Độ trong suốt: Đá hoa cương adonit có tính trong suốt, cho phép ánh sáng đi qua, từ đó tạo nên vẻ đẹp lấp lánh, kiêu kì

đá hoa cương adonit
đá hoa cương adonit

Độ cứng: Đá hoa cương adonit là một trong những loại đá cứng nhất trên Trái Đất, đạt 7 trên thang độ cứng Mohs. Điều này đồng nghĩa với việc đá hoa cương adonit khá bền và khó bị trầy xước hoặc hư hại.

Cấu trúc tinh thể: Đá hoa cương adonit có cấu trúc tinh thể hexagonal, tức là các phân tử trong đá được sắp xếp theo hình dạng hexagon đặc trưng. Đây là đặc điểm cấu trúc tinh thể độc đáo của đá hoa cương adonit.

Nguồn gốc: Đá hoa cương adonit có thể được tìm thấy ở nhiều nơi trên thế giới, bao gồm Brazil, Madagascar, Ấn Độ, Mỹ, và nhiều quốc gia khác. Mỗi nguồn gốc có thể mang lại những đặc điểm địa phương riêng biệt cho đá hoa cương adonit của nó.

đá hoa cương adonit
đá hoa cương adonit

Một địa chỉ bạn có thể tìm mua đá hoa cương adonit nói chung và đá hoa cương adonit nói riêng không đâu khác chính là Kim Thịnh Phát. Được đánh giá là đơn vị đi đầu trong việc tìm kiếm và phân phối các sản phẩm đá hoa cương adonit chất lượng đến tay khách hàng, mỗi sản phẩm được Kim Thịnh Phát gửi đến tay khách hàng đều là những sản phẩm chất lượng và giá thành hợp lý. Liên hệ ngay để được tư vấn.

đá hoa cương adonit
đá hoa cương adonit

Đá hoa cương – Nét đẹp tinh tế cho từng mảnh ghép

Chúng tôi chú trọng đường nét mềm mại, gia công tỉ mĩ, độ chính xác đạt mức sắc sảo, hình ảnh đá hoa cương là điểm nhấn quan trọng để tô điểm cho không gian căn nhà của bạn thêm sang trọng, hiện đại, vững chắc.

Đa dạng các dòng đá hoa cương

Mỗi mảnh ghép đá hoa cương là quá trình sự nghiên cứu kì công từng chi sắc sảo và tinh tế, luôn cho ra đa mẫu đá hoa cương không giới hạn mang tầm ý nghĩa đem đến sự hài lòng rất cao.

đá hoa cương adonit
đá hoa cương adonit

Phương châm của chúng tôi “Luôn đem đến sự hài lòng cho khách hàng đến từng góc cạnh của sản phẩm” Là hướng đi của sự phát triển không ngừng của đá hoa cương, sự chất lượng về thẩm mĩ theo hướng thời đại và cổ điển. Chính vì thế từ sự đa dạng màu sắc, hình khối tổng thể, kết hợp pha màu hài hòa cùng các gam màu hiện đại, đẹp và ấn tượng. Cùng với các vân đá hoa cương sắc sảo giúp bạn thỏa sức sáng tạo cho nội thất ngôi nhà của bạn cho ra đời đá hoa cương tác phẩm trí tuệ toát lên vẻ đẹp cổ kính, sang trọng .

Đối với không gian cổ điển, đá hoa cương thường sử dụng màu sắc đậm, tối màu, và hình khối cầu kì, tinh sảo nhằm tạo chiều sâu trừu tượng và sức hút mang hơi hướng cái nhìn gợi cảm, tuy đơn giản nhưng đem lại sự tinh tế, thanh tao cho không gian tuyệt mỹ.
Ngược lại, các không gian trẻ trung, hiện đại thì nhà tư vấn kiến trúc sẽ khuyến khích lựa chọn đá hoa cương với các gam màu sáng, hoa văn mới lạ, tạo cảm giác hiện đại trong kiến thúc.

đá hoa cương adonit
đá hoa cương adonit

Đá hoa cương bền vĩnh cửu theo thời gian

Hình ảnh đá hoa cương không những cho bạn đá hoa cương căn nhà mơ ước mà biến cho ngôi nhà của bạn luôn bọc màu lụa mới tinh đậm nét theo thời gian. Đá hoa cương được khai thác từ những núi đá từ nhiều năm tuổi, có độ cứng cao, khó trầy sước, không thấm nước, sản phẩm có tính thẩm mĩ cao.

đá hoa cương adonit
đá hoa cương adonit

Đá hoa cương là sản phẩm công nghệ cắt ghép theo dây chuyền hiện đại có thành phần cấu tạo vô cùng chất lượng và được chế tạo rất công phu cẩn trọng. Độ bền và chi tiết hoa văn luôn được các kĩ thuật chuyên gia đặt lên hàng đầu.

đá hoa cương adonit
đá hoa cương adonit

Đó là yếu tố quan trọng nhất và là món quà chất lượng của đá hoa cương Kim Thạnh Phát trao cho khách hàng tin dùng.

Giờ đây đá hoa cương không những là sản phẩm tin dùng của mọi căn nhà đẹp. Mà mỗi hình ảnh hoa văn trên đá còn mang đá hoa cương tầng ý nghĩa thể hiện sức nổi trội về tính thẩm mỹ, độc đáo cho không gian cho phong cách kiểu dáng và đem lại tài vận cho gia đình bạn. Liên hệ với Đá hoa cương GRANITE để chúng tôi chia sẻ đá hoa cương phần trong cuộc sống mái nhà bạn nhé!

đá hoa cương adonit
đá hoa cương adonit

Không gian đắc đạo không thể thiếu đá hoa cương cho căn nhà

Ngày nay, đá hoa cương là vật liệu được các chuyên gia kiến trúc đánh giá cao, tạo điểm nhấn quan trọng trong mỗi tác phẩm căn nhà đẹp. Đặc biệt những không gian đắc đạo, đá hoa cương là nhân tố không thể thiếu để làm tăng độ thẩm mỹ và sang trọng.

đá hoa cương adonit
đá hoa cương adonit

Vị trí trung tâm tạo ấn tượng nhất

Phòng khách là trung tâm đón tiếp khách, cũng là mặt tiền trong nhà nên bạn muốn tạo đá hoa cương không gian thật sang trọng và lộng lẫy, đá hoa cương chính là sự lựa chọn phù hợp nhất để trang trí cho phòng khách của bạn.

Nên sử dụng mẫu thiết kế có diện tích lớn để tạo ấn tượng. Với họa tiết đá hoa cương tinh sảo, bóng loáng phản chiếu hiệu ứng đèn màu trần nhà tạo điểm nhấn cho phòng khách sang trọng.

Điều quan trọng khi chọn mua đá hoa cương, bạn nên nghiên cứu thật kĩ về phong cách ngôi nhà như thế nào, để dễ dàng chọn mẫu thiết kế phù hợp. Chú ý kết hợp màu sắc hài hòa với các trang thiết bị nội thất trong phòng để nhà bạn trở nên bắt mắt hơn.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên đánh giá “đá adonit”

Liên hệ đá hoa cương 0934.564.888